Tin về Accura

Một số câu hỏi thường gặp về phần mềm kế toán Accura

Với mong muốn phản hồi các yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng, phần mềm kế toán Accura hỗ trợ online tại website www.accura.vn 24/7. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp về Accura chúng tôi tổng hợp lại để bạn tiện theo dõi:

1.    Làm thế nào để thay đổi tên Công ty trên các báo cáo?

Trả lời: Để thay đổi tên Công ty trên các Báo cáo, bạn chọn nút Accura Button (Alt+A)
Chọn Cấu hình hệ thống
Nhập lại tên Công ty muốn thay đổi tại dòng Tên đơn vị trong mục Thông tin chung

Chọn Lưu lại để thay đổi tên Công ty.

2.    Tôi muốn tạo mới một tài khoản đăng nhập vào Accura thì phải làm thế nào?

Trả lời: Để tạo 1 tài khoản đăng nhập vào phần mềm, bạn chọn Hệ thống,
Chọn tiếp vào Người sử dụng trong mục Quản trị người dùng.

Danh sách Tên đăng nhập xuất hiện, bạn chọn Thêm mới và nhập Tên, Mật khẩu cho tài khoản cần tạo.

3.    Tôi muốn nâng cấp phiên bản mới của Accura, vậy cần phải thực hiện nâng cấp như thế nào?

Trả lời: Khi muốn nâng cấp phiên bản mới của Accura, Người sử dụng chỉ cần kích vào phần Cập nhật phiên bản mới trong phần Công cụ trên phần mềm, khi đó Accura sẽ tự động nâng cấp phiên bản mới.

4.    Ngoài tính năng thông thường của một phần mềm kế toán, Accura có gì nổi trội hơn so với các phần mềm khác?

   Trả lời: Accura là phần mềm kế toán quản lý được dữ liệu một cách đa luồng, đa chiều. Accura có nhiều phân hệ chức năng cao cấp và nhiều tiện ích nổi bật, có thiết kế hiện đại, dễ dàng nâng cấp, bổ sung phân hệ. Các phân hệ có thể vận hành riêng lẻ hoặc tích hợp đồng bộ, do đó giúp cho doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn sử dụng theo nhu cầu và ngân sách đầu tư.

        Ngoài ra, Accura cung cấp thêm 1 số dịch vụ để hỗ trợ người dùng là các kế toán mới còn yếu về nghiệp vụ và kiến thức tin học.

5.    Số liệu lưu trong phần mềm có được bảo đảm an toàn?

Trả lời: Phần mềm kế toán Accura có chức năng bảo mật dữ liệu cho người dùng một cách an toàn bằng các mã hóa thông tin người dùng, bảo mật các báo cáo và bảo mật mã nguồn để đảm bảo an toàn về dữ liệu cho người sử dụng.

6.    Accura có cho phép sử dụng nhiều máy trong mạng nội bộ với chung nguồn dữ liệu?

Trả lời: Phần mềm kế toán Accura cho phép nhiều người dùng (hàng chục) trong mạng nội bộ truy cập và xử lý tính toán cùng một thời điểm, cho phép nhiều người dùng cùng thao tác một tác vụ mà không bị xảy ra hiện tượng xung đột trùng lặp, mất dữ liệu hoặc chờ đợi để hoàn tác.

7.    Các quy định về kế toán liên tục thay đổi, Accura có đáp ứng nhanh chóng phiên bản đó?

Trả lời: Accura liên tục được nghiên cứu để cải tiến và bổ sung các chức năng cho phù hợp với yêu cầu của người dùng, hướng tới mục tiêu dễ dùng và tin cậy. Do đó việc nâng cấp các phiên bản diễn ra thường xuyên. Chúng tôi cam kết, với các quy định về kế toán và thuế thay đổi thì Accura sẽ đáp ứng chậm nhất là 30 ngày.

8.    Tôi không muốn kê khai hóa đơn thuế khi nhập chứng từ thì phải làm thế nào?

Trả lời: Trong giao diện nhập Chứng từ, trước khi nhập tài khoản Thuế bạn bỏ chọn phần Kê khai trên thanh công cụ rồi nhập tài khoản Thuế và số tiền như bình thường.

9.    Tại sao khi in phiếu thu lại ra chứng từ kế toán?

Trả lời: Nguyên nhân là do phần mềm kế toán đó bạn chưa đăng ký loại phiếu cần in nên chương trình chọn in mặc định là Chứng từ kế toán
Để chọn loại phiếu cần in, bạn chọn Hệ thống, chọn Đăng ký các phần hành kế toán trong mục Cấu hình
Tại phần hành cần đăng ký, tích chọn vào dấu (...)  trên cột Sổ sách,
Tích chọn vào loại Chứng từ cần in.

Chọn Chấp nhận để lưu lại thay đổi.

10.    Hiển thị qua lưới khi in sổ sách, báo cáo có tác dụng gì?

Trả lời: Hiển thị qua lưới giúp người sử dụng có thể sửa Chứng từ trực tiếp ngay tại từng Báo cáo bạn in ra mà không cần phải quay lại phần nhập Chứng từ để tìm và sửa.

11.    Làm thế nào để sao lưu dữ liệu kế toán đang sử dụng?

Trả lời: Để lưu dữ liệu Kế toán, bạn chọn nút Accura Button (Alt + A),
Chọn Sao Lưu dữ liệu, Lựa chọn đường dẫn và đặt tên file dữ liệu cần lưu.

Chọn Chấp nhận để lưu dữ liệu.

12.    Làm thế nào để cập nhật phiên bản phần mềm kế toán Accura mới nhất?

Trả lời: Có 2 cách để cập nhật phiên bản mới nhất của Accura:
Cách 1: Truy cập website http://www.accura.vn rồi tải về phiên bản mới nhất để cài đặt bản mới.
Cách 2: Chọn Cập nhật phiên bản mới trong mục Trợ giúp trên phần mềm để cập nhật.





Đăng ký nhận tin

Email:*
 

Hỗ trợ bán hàng

Hà Nội và K.v Miền Bắc
Hotline: 024.62.510091

 

Tp.HCM và Kv. Miền Nam

Hotline: 083.556.4074






Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật
Liên hệ: Phạm Thị Yến
Điện thoại: 043.629.0430




Accura Brochure