Vậy là điều mà nhiều người hâm mộ xe máy điện DAT BIKE ở Hà Nội cũng đã đến. Store DAT BIKE chính thứ khai trương tại thủ đô, mang đến cơ hội trải nghiệm, bảo dưỡng, chăm sóc những chiếc xe máy điện hiệu năng cao của Việt Nam.
#DatBike #Xemaydien #TipcarDanhgiaxe
——————–
Cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng TIPCAR TV!
Thông tin liên hệ: TIPCAR TV – Kênh tư vấn thường thức về ô tô xe máy tại Việt Nam.
Email: [email protected]
Đăng ký kênh để xem thêm nhiều video hấp dẫn tại:
Fanpage Tipcar TV:
Facebook cá nhân Việt Anh:
——————–
Bản quyền thuộc về TIPCAR TV.
Copyright by TIPCAR TV. Do not reup

Nguồn: https://accura.vn/

Xem thêm: https://accura.vn/xe/thi-truong-xe/

47 thoughts on “Khám phá những điều khác biệt tại Store xe máy điện DAT BIKE ở Hà Nội | TIPCAR TV

  1. Tipcar hãy thử xe này trong các cơn mưa bão ở miền Trung hoặc mùa mưa dai dẳng ở miền Nam, cũng như các cơn mưa nhiệt đới xối xả ở Tây Nguyên.

  2. Xe này có lẽ phù hợp với ai hay di chuyển. Còn với người đi làm hàng ngày không phù hợp lắm. Nhược điểm dễ thấy nhất là đi trời mưa thì 2 chân xác định dính đầy bùn. Cốp có cũng như không, ví dụ muốn mang đồ đi còn không có chỗ để treo đồ. Công nghệ và thời gian sử dụng thì miễn chê rồi.

  3. Chào tipcar, tôi có câu hỏi muốn được tipcar tư vấn giúp, xe tôi Elantra đăng ký 2017, hôm vừa rồi tôi đi đường phố, khi tắc đường tôi không về số N hoặc P, vẫn để xe ở trạng thái Độ, đạp phanh, có 2-3 lần xe tự chạy lùi, tôi hoảng quá, vội về p thị xe dừng lại, cho hỏi hiện tượng như trên là do xe có vấn đề gì, xin cảm ơn, chúc tipcar luôn mạnh khỏe

  4. Kiểu dáng này thì chưa hấp dẫn cho đa số người dùng lắm. Nhìn nó thoáng quá và mang tính chất cổ điển. Đối với trẻ thì ko hấp dẫn lắm. Mong rằng bạn thay đổi kiểu dáng nhìn nhìn đẹp mắt hơn mới chinh phục được nhiều giới trẻ hơn

  5. -em chào tipcar ! anh cho em hỏi xe điện vf có lạp điện năng lượng mặt trời được không ạ ,
    – dạ lếu được thì cần lắp tổng bao nhiêu KW
    – chi phí lắp tấm năng lượng hết khoảng bao nhiêu tiền ạ
    – em cảm ơn …!

  6. Cho em hỏi anh btv Việt Anh học bên chuyên ngành kỹ thuật phải không? E xem mấy video review xe, thấy anh phân tích kỹ thuật sâu hơn mấy kênh khác

  7. Đa phần các bình luận đều chê về kiểu dáng thiết kế, thật sự thì tôi cố gắng xem đi xem lại thì hình dung ra một mẫu xe máy của nga sản xuất cách đây mấy chục năm rồi, về phần pin và động cơ thì không bàn đến, nhưng số đông người vn thì người có tiền hay không có tiền trước tiên là nhìn vào phải là mẫu mã xe đẹp đã, thời đại này rồi nên lắng nghe dư luận thì tốt hơn,

  8. Giá cả nó có phần hơi cao. Mình cũng muốn mua nhưng đang cân nhắc, vin cũng hơi đắt. So sánh với xe xăng thì nó là khập khiễng quá nên mình không so sánh được. Mong tương lai hãng có thể tự động hóa khâu sản xuất lắp ráp để giá rẻ hơn.

  9. Tại sao không tham khảo những mẫu xe điện kiểu dáng harlay ( dỹ nhiên không cần giống hoàn toàn) kiểu dáng này chưa hấp dẫn ( ý kiến của riêng mình) vì giá đó cũng chưa phải rẻ

  10. Nói thật vs tầm giá 50tr và thiết kế như này thì rất khó. Người có tiền thì ngta cần sự tiện lợi cao, giới trẻ thích kiểu này thì lại ko có tiền nhiều như thế. Khá là khó

  11. quả thùng thân đựng pin đã có rất nhiều ý kiến cải biên là bỏ màu cam đi rồi thây 1 lớp vỏ như lưới hay kim loại đen gì đó che lại nhìn sẽ ra dáng classic hơn nhưng có vẻ hãng này bán xe ko nghe theo thị yếu của khách hàng , dân chế độ xe điện lẫn cơ nhìn vào chiếc xe này trừ pin ra thì phần kit khung sườn ko đáng giá với mặt bằng chung phân khúc hơn 50tr của nó 🙂 ,

  12. Thật sự dùng xe đô thị phải có tính tiện dụng là chính. Xe ko cốp ko giá treo đồ, đồng ý thôi dòng tay công ko xe nào có, nhưng ít ra xe côn ngồi nhìn còn ngầu, datbike thì xấu. Tiện dụng cũng ko, thẩm mỹ cũng ko thì thà mua klara về độ pin.

  13. Nếu thiết kế hướng về người dùng gia đình hơn thì mình sẽ mua vì hiện tại hiệu năng, công nghệ rất tốt nhưng thiết kế thì hơi hướng cá nhân và dành cho người trẻ

  14. hằng ngày đi ra đường ở SG thấy nhiều nhất là các dòng xe điện nhỏ Impes, Ludo, Pega, HK.. cũng bắt đầu thấy Yadea nữ, Felix. các dòng lớn như Vin Theon, E SH, rất ít thấy. hiện nay xe điện vẫn được định là xe đô thị đi cự ly ngắn, cho học sinh, nữ, người cao tuổi.. thỉnh thoảng thấy vài chú nhóc còn đạp cả xe điện đi về vì hết bình. xe xăng thì bão hòa về doanh số nhưng vẫn là chủ chốt đi lại.

  15. Không thích cách Marketing của Đạt Bike! lúc trong dịch mình có thấy quảng cáo của Đạt Bike in Internet, sau đó mình bấm tìm hiểu thông tin và để lại email, số đt liên lạc. mình có nhận dc cuộc gọi của 1 e gái nv gọi giới thiệu nhưng nghe thì biết giới thiệu ít mà dò ý khách muốn mua hay ko thì nhiều. Mình nói hết giãn cách thì liên hệ mình xem xe tại cửa hàng nhé thì nghe e gái ấy cứ vòng vo rồi im luôn. ko thích tí nào!

  16. mong chờ dat bike cải tiến thiết kế cho giống với mấy con moto điện của âu mỹ. thiết kế hiện tại vẫn chưa ổn lắm

  17. Hình thức ko ổn. Bình ắc quy thô quá.nên thiết kế nắp nhựa thời trang để che đi sẽ đẹp hơn và dàn để chân quá đơn giản.nên thiết kế 2 túi da cheo hông xe cho đúng phong cách bụi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.