35 thoughts on “Kiến Thức Cơ Bản Sửa Chữa Xe Đạp Điện-Xe Máy Điện Phần 3

  1. Thầy này ngu cặc đéo biết đo tay ga…. muốn do tay ga bằng đồng hồ vạn năng để thang đo 10 V DC.thi ta phải mở khóa điện lên que đen để vào day den….que đỏ để vào day xanh… rồi vặn tay ga lên đồng hồ kim lên xuống… còn đồng hồ số thì số sẽ chuyển từ 1 đến 3 v…. như vậy tay ga sống… Còn ko có hiện tượng gì tay ga chết…… thầy này có biết gì về điện đâu mà day…… thấy ngu tro cũng ngu……

  2. Ai giúp cái e đang đi thì ga không lên xe không chạy khi tháo phải cục đổi nguồn thì nó chạy như thường nhưng bị mất đèn còi…

  3. cái loại này mà cũng làm thầy đi dạy người ta đc sao? chắc là làm nhiều thành khôn chứ chả có mẹ kiến thức gì cả

  4. học trò nào vô phước mới gặp lão thấy dốt như lợn này..cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của tay ga xe đạp điện mà cũng không biết thì dạy cái gì ??toàn là thầy mò

  5. nói láo kiểm tra tay ga thj có nhiu cách.1 là đo thông mạch ..2 là dùng máy kiểm tra tay ga.máy đó dùng dc rất nhìu việc có thể đo ba pha hay đo transtor và tất nhiên là đo dc tay ga nữa.còn nhìu cách nữa nói ra dài dòng

  6. thầy ơi cho em hỏi với ạ. hiện em đang đi một chiếc xe huyết tật 3 bánh, có bánh trước là xe điện. em thường xuyên gặp vấn đề do dây nguồn ngay dộng có bánh bị xoắn, lâu ngày đứt hẳn. và thắng xe không ăn( có thể do mắc mưa bị sét).
    khu vực em hok có người sửa , do xe chế lại. thầy có thể chỉ giúp phương án giải quyết trong trường hợp của em không ạ.
    chân thành cảm ơn thầy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *