(Kiến Thức Xe Điện #2 – Điểm Mạnh Và Điểm Yếu Của Động Cơ Mid Và Hub Motor)
Thứ tự các câu hỏi trong phần 2 này như sau :
1/ So sánh mid motor và hub motor – ưu nhược điểm ? 0:00 – 6:50
2/ Mua linh kiện xe điện ở đâu , liên hệ ai ? 6:52 – 9:48

+ Facebook của mình :
+ Fanpage Người Tiêu Dùng Xe Máy Điện :
—— Những Video nổi bật ( My Best Video ) ——
1/ Siêu Phẩm Xe Điện Tự Chế (Custom Electric Motor) –
2/ Đi Cầm Xe Vinfast Klara Được Bao Nhiêu ? –
3/ Trãi Nghiệm Thực Tế Quái Vật Xe Điện MSX – Chạy Nhanh, Đi Xa, Sạc Nhanh –
4/ Pega Newtech 2019 Xe Máy Điện Với Biệt Danh Sát Thủ Xe Ga Có Gì Hay –
5/ Vinfast Klara độ pin Lithium đi xa bao nhiêu –
6/ Vinfast Klara Phiên Bản Độ IC và Pin Cho Hiệu Suất Cực Kỳ Ấn Tượng 2019 –
7/Lần đầu chạy thử xe của Hãng DatBike – Shark Hưng –
8/ Review Xe Điện Eswiss#68 Của Hãng Evida –
9/ So Sánh Chi Tiết Xe Điện PegaS và Vinfast Klara –
#xemaydien #hungnkvlogs #reviewxemaydien #xedien #KTXĐ

Nguồn: https://accura.vn/

Xem thêm: https://accura.vn/xe/kien-thuc-xe/

23 thoughts on “Kiến Thức Xe Điện #2 – Điểm Mạnh Và Điểm Yếu Của Động Cơ Mid Và Hub Motor | Hưng Xe Điện

  1. Động cơ Hub Motor . có thể di chuyển 1 đoạn đường dài liên tục không ngừng là bao nhiêu km thì tốt cho motor.
    Nó có tỏa nhiệt làm ảnh hưởng đến vỏ bánh xe và motor không .

  2. Chào a… e mới đăng ký kênh và mún tìm hiểu về xe điện, mong a hướng dẫn cho ng mới bắt đầu như e, e cám mơn!

  3. Nếu em sử dụng động cơ xe đạp điện 48v nhưng em độ ic và acquy lên 60v thì động cơ điện có chạy được không ạ, hay nó có dễ cháy động cơ không

  4. nếu sau này xe điện thịnh hành ở VN và có ai review về xe điện thì a Hưng luôn dc nhắc tới đầu tiên như là huyền thoại mở đường đi trước. Kênh rất hay, giải đáp được nhiều lấn cấn của người mê xe điện.

  5. thực tế khi test thì mid sẽ tiết kiệm điện hơn hub nha hưng ơi, em bổ sung ý này. Theo như kết quả anh test thì mid tiết kiệm hơn 1/3 so với hub nhé

  6. Ủng hộ ad lập danh sách nhà cung cấp linh kiện cho xe điện. Ví dụ như Klara rất cần nâng phuộc sau, lốp, má phanh, mình còn cần thay cả phuộc trước mà chưa thấy đâu

  7. 4:19 khi nói về ưu điểm của Mid là "Tận dụng hết công suất của động cơ" mình nghĩ là chưa chính xác. Vì nội dung chủ đề này so sánh Mid và Hub nên yếu tố "tận dụng hết công suất động cơ" thì động cơ Hub tối ưu hơn Mid. Do Mid bị thất thoát năng lượng bởi ma sát của dây đai, do độ co dãn của dây đai, trong khi Hub thì truyền động trực tiếp nên không bị thất thoát năng lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.