🏍🏍🏍Vào số đúng tua máy – Khởi động xe côn tay đúng cách MinC Motovlog🏍🏍🏍
Xe mới bị đì? Vào số sao cho đúng? Đề pa sao cho đúng?
Hôm nay, MinC sẽ chia sẻ 1 chút kinh nghiệm nho nhỏ để các bạn có thể điều khiển chiếc xe côn tay của mình được dễ dàng hơn nhé!

Đoạn phim này chủ yếu nói về cách sử dụng côn trên Exciter 150 và Winner 150, một số xe có thể giống và có cách dùng côn giống.
Nhưng 1 số xe ví dụ như PKL hay các dòng classic bike thì có thể khác, nên nội dung này không áp dụng lên hết tất cả các loại xe côn tay.

🏍Phương tiện: Exciter 150, Winner 150.
🎥Máy quay: SJ Cam M20.
💻Phần mềm dựng phim: Adobe Premiere, Adobe After Effect.

❤Đăng ký kênh:
❤Xem thêm clip motovlog:
❤Xem thêm phim du lịch:

💓Chúc các bạn xem clip vui vẻ!💓
======================================
MinC Production
A film by Minc
Facebook:
Channel:

Nguồn: https://accura.vn/

Xem thêm: https://accura.vn/xe/kien-thuc-xe/

39 thoughts on “Vào số đúng tua máy – Khởi động xe côn tay đúng cách – Exciter 150 & Winner 150 | MinC Motovlog

  1. Thực hiện tất cả trong tich tắc, hài hòa và ko phải để đua :
    Có bóp côn:
    – Để tăng tốc: bóp côn + nhả ga chút + hếch cần sô & nhả côn + lên ga.
    – Để giảm tốc: bóp côn + lên ga chút + đạp cần xuống số & nhả côn + rồi tư từ giảm ga
    Không bóp côn:
    – Để tăng tốc:
    + Số 1 –>2: tốc độ 17(+3/-3) giữ ga đều 1 lúc ko thốc ga, nhả ga chút hếch nhẹ cần, lên số + lên ga
    + Số 2 –>3: tốc độ 27 —> up
    + Số 3 –>4: tốc độ 37 —> up
    + Số 4 –>5: tốc độ ngoài 55
    – Để giảm tốc:
    + Số 2 –> 1: tốc độ 17 —> down
    + Số 3 –> 2: tốc độ 27 —> down
    + Số 4 –> 3 tốc độ 37 —> down giữ ga đều 1 lúc ko thốc ga, lên ga chút cùng lúc đạp nhẹ cần, xuống số rồi tutu hạ ga giảm tốc

  2. xe mình ấy bạn, tay côn nhả ra từ từ (chưa vặn ga) nhưng cảm giác lăn bánh không nhiều như trong clip, lăn ít lắm, là nó bị sao ta, vẫn chạy bình thường, nhưng thấy mọi người tay côn nhả ra thì lăn bánh nhiều lắm còn xe mình nhả ra lăn ít nên không biết khi nào nên vặn ga, nên thường nhả ra quá trớn bị tắt máy

  3. Tốc thấp quá dưới 4km/h, cần qua đường mà dốc dốc chút, đông xe thì đừng nhả hết côn, nhấp nhả kết hợp phanh , không lại a a a, đm… Đm…lại tắt máy… Dmm…. Rê côn đi… Còi xe ngta thì inh ỏi hết lên, Nhả phát nhanh lại ủi cái vào ngta….

  4. A cho e hỏi là . E đang ở N mốc có 1 cái thì nó dô số 2 hên hên đc số 1 . Còn đang ở số 5 thì trả tới số 2 ra qua N luôn.

  5. Cho em hỏi đoạn cuối 7:40 anh có nhắc đến giảm số khi tốc độ đang cao, ví dụ 42km/h số 4 mà muốn xuống số 3, thì mình vút ga nhẹ rồi bóp côn xuống số đúng không ah?

  6. Anh và mọi người ơi cho em hỏi rằng giờ em muốn mua ex 150 mà nhiều người có ý kiến trái chiều chê nó quá thì giờ em phải làm sao ạ và ex 150 có tệ như mọi người nói không (em hỏi ngu mong mọi người đừng chửi em)

  7. Anh cho em hỏi các xe số tự động có thể sử dụng được kỹ thuật rev matching ko ạ ( nghĩa là dồn số bằng cách trả số đồng thời nẹt nhẹ một cái để xe ko bị giật ) áp dụng trong trường hợp tốc độ trung bình

  8. Chào ad. M có đi winner nhiều lúc về số rất êm. Nhưng nhiều lúc về số lại nghe tiếng cạch rất to. Đó là do vấn đề m chạy hay do máy vậy ??

  9. 6 cấp số mà các số kề nhau cảm giác nó như ngag nhau.thế chứ chạy 1 hồi kh nhìn đồng hồ méo biết đag chạy số máy🤣 nhất số 4 với 5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *