*** Vinfast Klara đầu tiên bị bổ máy | Thị trường ô tô xe máy
***Tin mới hàng ngày về thị trường ô tô xe máy của Việt Nam, thông tin giá cả thị trường ô tô xe máy ở nước ngoài liênn quan đến Việt Nam.
* CAMERA & Montage: Hoàng Video
* Cám ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ kênh!
—————————————–
#Thị_trường_ô_tô_xe_máy #Giá_cả_ô_tô_xe_máy
*Thông tin thị trường ô tô xe máy Việt Nam mới nhất.
* Thông tin định hướng phát triển đầu tư và kinh doanh cho các doanh nghiệp, đại lý buôn bán ô tô xe máy tại Việt Nam.
* Mong các bạn ủng hộ kênh bằng cách đăng ký theo dõi kênh và góp ý trực tiếp dưới phần comment dưới mỗi video.
* Xin chân thành cám ơn các bạn!

Nguồn: https://accura.vn/

Xem thêm: https://accura.vn/xe/thi-truong-xe/

48 thoughts on “Vinfast Klara đầu tiên bị bổ máy | Thị trường ô tô xe máy

  1. Dm chúng m chứ hoàn hảo bố m mua đi chả bao lâu đã hư dắt bộ mãi bực quá vức lun ngoài sân đúng là vn còn thua xe tàu đừng quảng cáo nhố nhăn k đúng sự thật

  2. Quá bin ma 11tr chạy 5 năm thế k thể sao cạnh tranh đc với tàu nhựa 11tr = 1 e tàu cũng chạy dc 5 năm chưa chắc đã hỏng

  3. Chỉ bán đc mỗi lô đầu!! Ai bảo tốt thì cứ mua mà đi nhé!! Giá trên trời vậy thì tôi chịu. Cứ xe máy xăng mà đi thôi

  4. Đấy là lý thuyết thôi. Chứ sài thực tế thì sẽ bị giảm xuống nhiều lắm. Chừng hai năm là chạy không ra gì rồi. Nếu chở hơi nặng chút và cứ vận ga ở mức lớn để đi thì nhanh hết pin và nhanh hổng hơn gấp mấy lần

  5. Chẳng có thằng ngu nào mua xe về , tháo rời toàn bộ ra cả. Đây không phải là video quay trực tiếp của người mua, mà là nhũng hình ảnh đẹp cực chất lượng, được nhà sản xuất lắp ghép thành video, nhằm quảng cáo cho chiếc xe của mình. Một lối quảng cáo dùng tiểu xảo, lừa dối người mua, những người không rành về edit Video, nói lên lề lối làm ăn của nhà sản xuất. Tôi ở Hoa Kỳ đã từng dùng từ xe đạp điện, đến xe vespa điện, đến xe đạp điện 3 bánh để tiện đi chợ và nay dùng xe 4 bánh của hãng ZEV sản xuất ngay tại Mỹ, nên rành về xe điện: ebike, Scooter, ..v…v…. Loại sản phẩm nào cũng có defective, nhưng sau thời gian, nhà sản xuất upgrade đễ phục vụ khách hàng. Một điều cần thiết: người mua và nhất là những người đam mê các loại xe diện ( chạy bằng battery) nên cần bỏ thời giờ để tìm hiểu niềm đam mê của mình. Cái gì cũng có cái giá của nó. Muốn có một chiếc xe tương đối vừa ý. phải mất nhiều thòi gian và ngay cả tiền bạc nữa.

  6. Peugeot, Honda chuẩn bị nhảy vào thị trường xe gắn máy điện. Hai ông lớn tên tuổi tham gia cộng thêm các ông lớn khác lăm le, thật không dễ cho Vinfast Klara. Giá cả sẽ là cuộc chiến khốc liệt chứ không phải chất lượng hay tính năng. Giấc mơ đẩy giá lên 45 rồi 57 triệu có lẽ sẽ xa vời với Vinfast!

  7. bài này PR quá, giọng ng đọc là giọng chuyên nghiệp và hiểu rất nhiều về xe của Vinfast, mình nghĩ là kỹ sư hoặc người thuộc cty

  8. Chẳng biết đắt hay rẻ. Chỉ cần biết là giảm được cái xe xăng xe dầu nào là thấy hạnh phúc rồi. Lúc đứng đèn đỏ tha hồ mà hít hít thở thở.

  9. xe nay so voi tay ga thi ok hon nhieu ,khong ton xang ,bao ve moi truong ,loi nuoc tot ,mat mua khong so chet bu ghi ,bao nhieu loi the la qua du roi,

  10. Tôi đi Honda tháng chỉ co300ngan xăng và nhớt mà đi đâu cũng có cây xăng, thoải mái đi xa, với lại xe Honda vừa túi tiên đam công nhân nhà nghèo chúng tôi

  11. Zay 2200/12thang thi 1thang mat 183 ngan chua tinh tien sac pin zay ma ghe gi? Minh nghi tinh luon tien thay pin trong 5nam thi ko ghe hon do xang dau .

  12. Xe này cho mấy thằng kibo kẹt xỉ nó đi. Kiểu tính 1ngày lời đc 5k, 1 năm lời hơn 1tr5 thì bao giờ mới khá nổi. Xe chở 2 người leo dốc ko nổi đẩy bộ, pin hư đẩy bộ, hết pin đẩy bộ, nhà có người hấp hối chạy max tốc độ sáng mai mới về tới, cần thay phụ tùng : ko có. Lời đc vài ngàn mỗi ngày mà rước tỉ tỉ thứ rắc rối vào người thì thằng nào ngu lắm mới mua. Xe bây giờ 3x triệu dư sức mua 1 chiếc tay ga cực kỳ tiết kiệm xăng rồi

  13. Mẹ hát con khen ! chiêu trò quảng cáo, đắt lòi đắt tói . thu nhập trung bình mà mua xe này thì ngang mất cắp! khuyên ai có ý định thì suy xét kỹ ( so với một chiếc xe máy cùng tầm tiền)

  14. Truyền thông tụi mày ăn tiền của vinfast nên ráng ca ngợi nó đi,ko lâu đâu rồi tụi mày ngoái lổ tai lên nghe thiên hạ chửi rủa nhé!

  15. Theo mọi người đi tán gái 1 người đi xe điện và 1 người xe xăng 2 chiếc xe bằng tiền nhau gái sẽ chọn đi xe nào ?

  16. Chỉ là quảng cáo thôi xe điện chỉ chạy lanh quanh gần nhà, một điều chắc chắn là khi đã có xe chạy xăng thì người dư tiền mới mua thêm xe điện chạy còn chuyện bình điện năm đầu 3 ngày sạc một lần 3 năm sau một ngày sạc 3 lần

  17. Xe viêt nam rất muón ủng họo nhưng không dc vì giá thành các xe này chỉ giành cho hạng trung gia và thượng chứ dân ta toàn dan den thôi làm thích hình thức làm con tàu thích ổn hơn lam còn korea

  18. Bao giờ công nghệ pin có sự đột phá khiến cho năng lượng cung cấp từ pin có thể thay thế được nhiên liệu hóa thạch thì lúc đó mới là kỷ nguyên của xe điện, còn hiện tại xe điện chỉ là sản phẩm công nghệ hướng đến tương lại thôi.
    Mấy ông ảo tưởng mang xe điện đi so sánh xe xăng, nhảm vãi lồng .
    Xe điện có quá nhiều ưu điểm hơn xe xăng nó là chuyện ko phải bàn cãi , nhưng điểm trừ 100% chí mạng (L0L) đó là ở phần pin . Việc nạp đây pin mất thời gian, khối lượng pin nặng , lưu trữ năng lượng chưa đạt đến ngưỡng yêu cầu đệ có thể phổ biến , có thể tương lai ko xa nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết nhưng hện tại cũng như tương lại gần thì xe điện vẫn đảm nhiệm vai trò phương tiện của tương lai mà thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *