***Vinfast làm Honda và Yamaha ngã ngửa khi ra xe máy điện Klara | Thị trường ô tô xe máy
***Tin mới hàng ngày về thị trường ô tô xe máy của Việt Nam, thông tin giá cả thị trường ô tô xe máy ở nước ngoài liênn quan đến Việt Nam.
* CAMERA & Montage: Hoàng Video
* Cám ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ kênh!
—————————————–
#Thị_trường_ô_tô_xe_máy #Giá_cả_ô_tô_xe_máy
*Thông tin thị trường ô tô xe máy Việt Nam mới nhất.
* Thông tin định hướng phát triển đầu tư và kinh doanh cho các doanh nghiệp, đại lý buôn bán ô tô xe máy tại Việt Nam.
* Mong các bạn ủng hộ kênh bằng cách đăng ký theo dõi kênh và góp ý trực tiếp dưới phần comment dưới mỗi video.
* Xin chân thành cám ơn các bạn!

Nguồn: https://accura.vn/

Xem thêm: https://accura.vn/xe/thi-truong-xe/

35 thoughts on “Vinfast làm Honda và Yamaha ngã ngửa khi ra xe máy điện Klara | Thị trường ô tô xe máy

  1. Hiện đại đẹp . chỉ tốn 1000 đồng cho mỗi lần sạc đó là những cái mọi người thấy trước mắt . sử dụng 2 đến 3 năm mà phải thay pin lithium giá hơn 11 triệu thì lúc đó mọi người mới hiểu. Khi nào có chế độ thay pin miễn phí thì nên mua

  2. ve trai lông vịt hết . Xe điện mà giá trên trời có điên mới mua . vừa chạy vừa run. đéo mẹ toàn phong trào giỏi thì mua đi có giám chạy biên hoà hay củ chi không . đọc sơ qua tính năng thì đéo phù hợp chút nào . Sạc 5-10 h chạy được 50-60 km thôi tao đi bộ cho nó tiện . Chưa nói tới lúc cái bình nó mát sạc đầy song mới chạy được 3 km nó báo hết bình thì ghé mẹ tiêm ve trai cho mau

  3. cách đây 30 năm người trung quốc cũng nói như vin. cũng hoành tráng cũng tinh thần dân tộc. nhưng đến nay thì sao ạ. người tq thích xe voswagen, bmw,… . ngay cả một nc sản xuất ra ôtô cũng ko chuộng, vậy người việt nam niệu có thích dùng không.

  4. Nếu tính ra các hãng yamaha, honda còn thiếu suzuki, kawasaki, benelli, piago, sym, chưa tính bmw, dugati, ktm, v.v đề ngã ngữa vì sợ rất sợ vì giá xăng dầu sẽ đi xuống và năng lượng điện xe tăng

  5. Đảm bảo mấy ông già với ninza đi chứ ae bike đam mê phược với tốc độ thì đổ xăng chắt cứu hết điện là đi căng hải đèo thêm chiếc xe mệt x2

  6. Nó gắn cái chữ vingroup vô là biết rồi. Cũng giống như các công ty khác tại vn thôi. Vn sản xuất ra cái gì tốt nhất ngon nhất thì cái đó k giành cho người việt rồi. Chỉ giành xuất khẩu thôi. Chỉ có những công ty nước ngoài mới sản xuất cho ng việt thôi. Cái giá đó mà động cơ tối đa 50 km đi đc 80km. Đó chỉ là lý thuyết. Chứ thực tế thì chỉ đi đc khoảng 60, 70 km thôi. Sau vài tháng thời gian nó còn xuống pin nữa. Mà riêng cái chuyện xạc pin thôi cũng mệt mỏi. Nhở cần đi gấp cũng k đi đc. Còn cái vụ đổi pin thì k khả thi lắm. Pin rất nhanh chai sau time sử dụng, Mà giá đổi pin 1 lần là bao nhiu. Khi giá 1 cục pin rất mắc. Có ai chịu đổi k. Khi chẳng hạn cục mình mới mua mà đổi 1 cục củ hay gần hư mà k hay biết. Tốc độ có 50km muốn vượt xe khác cũng khó. Quá chậm. Chỉ phù hợp với học sinh. Nhưng có gia đình nào dám bỏ 25 củ hay 40 củ để mua cho hs xe này trừ khi nhà ng đó khá giả. Còn gđ. Xe quá yếu chở 2 ng thôi tốc độ nó sẽ xuống khoảng 40 km. Mà sẽ tốn pin hơn rất nhiu, di chuyển trong phố cũng k hợp lý lắm , sử dụng đi chợ à. Có ai dư tiền bỏ ra để mua xe này đi chợ k. Nói tóm lại. Vn mình còn nghèo. Với số tiền đó ng ta sẽ mua đc chiếc tay gia thời thượng. Chất lượng nhật bản đã đc kiểm định. 30 giây 50k đổ xăng là phóng mà không phiền phức gì. Còn mua xe này rước 1 cục phiền phức vào ng tiền mất tật mang. Gắn mác "hàng việt nam chất lượng tập cận bình" đã đc người tiêu dùng sợ hãi. Suốt ngày phải lo xạc và xạc. Rồi đc 1 năm phải bỏ ra 1/3 số tiền mua xe để thay pin ư. Rồi khí thải thân thiện môi trường thì điều đó k có ở đất nước này. Đây là vn chứ k phải châu âu văn minh lịch sự. Với cái ý thức tồi như vn à suốt ngày nói văn minh lịch sự gì đó , tất cả chỉ trên giấy trên cuốn sách chính trị. Ồ không nha

  7. Chả bất ngờ cũng chẳng ngã ngữa, vì hai ông lớn Nhật này thấy thời điểm này còn sớm cả về công nghệ (so với x xăng về công xuất và thuận tiện ) và bối cảnh giao thông , giá cả,thu nhập của đại đa số chưa cao …nên chưa ra thôi, nó có sẵn công xưởng, công nghệ rồi ra hồi nào chả được, bài học của thằng SYM đó ,ra trước bán giá cắt cổ ,hậu mãi kém…giờ đang lẹt bệt tại Vn!

  8. Thị trường xe ô tô từ Nhật nhập vào Lào hay Campuchia vẫn rẻ hơn ở Việt Nam. Vinfast sẽ giải bài toán này như thế nào, trước hết để người tiêu dùng có thể mua xe chứ chạy theo giá của các hãng xe khác thì người dân Việt sẽ qua hai nước này mua xe về dùng …và ước mơ cạnh tranh vào thị trường hai nước này thật xa vời vợi…

  9. A Vượng sẽ nói với mấy ô bộ Chính trị các anh phải đánh thuế môi trường thật nặng xe máy động cơ đốt trong vào. Lúc đó thì Lead= 60tr. Exiter=90 triệu
    Đến lúc đó ai thèm mua xe Hon Da và YAMAHA nữa

  10. VN tay chay hang hoa va xe xuất su tu trung quoc.tieu thu hang hoa cua bon nay.de kinh te cua no manh len no lan luot VN.va chiem lanh tho +bien VN.hay noi khg voi hang hoa trung quoc.

  11. ông vinfat này toàn bành trướng về xe cộ, chứ có cái chó gì là đặc biệt đâu, kênh này cũng chỉ dìm hàng để kiếm lợi nhuận chứ đéo gì

  12. Xe điện cũng sài ok , vấn đề ở pin và giá cả phải chăng dễ tiếp cận người tiêu dùng. Pin phải chạy ít nhất 500km/sạc thì mới ngon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.